CÂU LẠC BỘ TIẾNG NHẬT. THPT ĐỐNG ĐA

Xin chào,chào mừng đến với Đống Đa Japanese Club ??????
—————————————
Japanese Club là 1 trong những clb của THPT Đống Đa, hiện nay đã tròn 4 tuổi rồi. Trong 4 năm trôi qua, clb đã và đang phát triển cùng mở rộng hơn.

Mỗi năm, clb thường xuyên tiếp nhận những Oreo cực kì dễ thương,tài năng. Ở 2DJP, các thành viên đối với nhau không chỉ là những người bạn,chúng mình coi nhau là gia đình và yêu thương,quan tâm săn sóc nhau. “Oreo” là cái tên gọi chung thân thiết mà chúng mình gọi những tân thành viên,những mầm non xinh đẹp của club. Ở JP Club, chúng ta không chỉ cùng nhau chia sẻ tìm hiểu về đất nước Anh Đào xinh đẹp mà còn cùng nhau ca hát,nhảy múa, cùng nhau chơi đùa,thể hiện những tài năng riêng mà ta không dám bộc lộ bên ngoài. Đã từng có rất nhiều thành viên mới vào và ngại ngùng nhưng chỉ sau 1 năm, họ đã thay đổi,lột xác thành những con người năng nổ,hoạt bát. ???
Năm nay là năm 2019, cũng là năm thứ 4 clb được thành lập. Như truyền thống, các Oreo sẽ phải cùnh nhau tự thiết kế logo cho clb. Và đây chính là chiếc Logo đã được thông qua tuyển chọn và nhận được sự ủng hộ của toàn thành viên.

Logo của năm nay, lấy chủ đề chính là đôi sếu trắng-1 trong những biểu tượng nổi bật của xứ sở Phù Tang. ???
Từ lâu,sếu trắng đã mang ý nghĩa thể hiện sự thuỷ trung,gắn kết lâu bền và tại logo, nó thể hiện cho ta thấy được lòng đoàn kết,thân thiết của các thành viên. Lợi dụng phần vòng cung của chiếc quạt,chúng mình đã vẽ nên được biểu tượng của Nhật Bản- Mặt trời. Nhưng tại logo, mặt trời còn thể hiện được lòng nhiệt huyết,sự toả sáng,ấm ấp của các thành viên.Bông hoa anh đào là thanh xuân của chúng ta.Núi phú sĩ là sự vững trãi,trưởng thành.???
Sự kết hợp đó đã tạo nên logo của clb năm nay với ý nghĩa : Thanh xuân của ta sẽ toả sáng,tươi đẹp cùng với Đống Đa Japanese Club ❤️❤️❤️
Nếu được,hãy đến ghé thăm clb THPT ĐỐNG ĐA nhé ???

CÙNG NHÌN LẠI MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CỦA CLB TRONG THÁNG QUA


Tin tức liên quan
28 / 03 / 2024

Thông báo về việc chuẩn bị cho công tác đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển Đại học, cao đẳn...

27 / 03 / 2024

Hội thi giáo viên dạy giỏi là hoạt động thường xuyên của ngành GD-ĐT Hà Nội nhằm góp phần nâng cao h...

25 / 03 / 2024
        Khi tháng 3 về, chắc hẳn cảm xúc của mỗi chúng ta lại rạo rực đến lạ thường. Tháng 3 còn đượ