[GÓC CLB] BerCs – Be A Cool Singer

[GÓC CLB]

BerCs – Be A Cool Singer là 1 clb dành cho những bạn học sinh có niềm đam mê vơí âm nhạc , có ước mơ được cất cao tiếng hát hay chơi những bản nhạc du dương trên sân khấu .
BerCs được chia thành các ban : vocals , instruments , và ban media gồm photograph-edit ; design .

Được thành lập từ năm 2015 do những bạn học sinh trường THPT ĐỐNG ĐA , BerCs đã để lại không ít những dấu ấn đặc biệt và ngày càng được biết đến nhiều hơn từ các bạn học sinh trong trường , từ các câu lạc bộ khác nói riêng và một số những sự kiện nói chung. Có thể kể đến lần kết hợp với Duka Band trên phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm hay được góp mặt trong các sự kiện của Perhe Lien , SOM , La Peinture,.. với vai trò là khách mời. Ngoài ra, không thể không nhắc tới mini show “La Luna” hay sự kiện gần đây nhất đó là “The Station No.1” do các thành viên BerCs tổ chức và đã để lại trong lòng các bạn những dư âm khó phai , giúp các bạn cảm nhận đựơc những nốt thanh âm một cách sâu lắng , nhẹ nhàng nhất. 

Đối với nhà trường, câu lạc bộ luôn vinh hạnh khi được góp giọng hát của mình trong những ngày lễ , sự kiện lớn của nhà trường và gần đây nhất là ngày lễ Nhà Giáo Việt Nam 20/11.Sắp tới BerCs sẽ quay trở lại vơí tất cả các bạn sau một thời gian vắng bóng bằng một sự kiện mà tất cả các thành viên câu lạc bộ đều rất tâm huyết chuẩn bị. Đó chính là dự án mang tên “Họa Âm”. Đây có thể coi là một món quà mà BerCs muốn gửi tới các bạn vì đã ủng hộ clb, là cột mốc đánh dấu 4 năm hoạt động , đây chính là giấc mơ mà chúng mình đã ấp ủ từ lâu, mang tới cho các bạn một thông điệp về âm nhạc như tình yêu , ẩn chứa trong đó một cõi nhân sinh bề bộn , những khổ đau hay là cả những hoan lạc.

Nhờ có sự quan tâm và ủnh hộ từ chính các thầy cô và các bạn học sinh trong trường mà câu lạc bộ sẽ có thêm nhiều động lực để hoàn thành thật tốt các dự án trong tương lai , đem đến nhiều món quà âm nhạc bất ngờ hơn cho tất cả mọi người!HÃY CHỜ ĐÓN NHÉ!

Tin tức liên quan
28 / 03 / 2024

Thông báo về việc chuẩn bị cho công tác đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển Đại học, cao đẳn...

27 / 03 / 2024

Hội thi giáo viên dạy giỏi là hoạt động thường xuyên của ngành GD-ĐT Hà Nội nhằm góp phần nâng cao h...

25 / 03 / 2024
        Khi tháng 3 về, chắc hẳn cảm xúc của mỗi chúng ta lại rạo rực đến lạ thường. Tháng 3 còn đượ