[GÓC CLB . CHRISTMAS WITH TFOD ??? ]

[ GÓC CLB ]
[ CHRISTMAS WITH TFOD ??? ]
Mỗi mùa giáng sinh đến đều mang đến những cảm xúc rất đặc biệt đến với tất cả mọi người. Vì vậy, tại mái trường THPT Đống Đa, " Chuỗi thực phẩm sạch TFOOD " muốn mang đến những giây phút thật đáng nhớ dịp lễ Noel này cho các bạn học sinh của trường ??? Hãy cùng xem bọn mình đã chuẩn bị những gì nhéeeeee ?
[ Check-in Corner ]

Bạn muốn có những bức ảnh xịn xò đẹp đẽ mùa Noel ? Nhưng bạn lại không có điều kiện, không có thời gian để tới studio chụp ảnh ? Cần gì phải đi đâu xa, vì ngay tại sân khấu trường Đống Đa thui bọn mình đã chuẩn bị 1 góc check in cực kì xinh xắn đáng iu rùi đóoooo ??? Còn chờ đợi gì mà ngay ngày mai không lên đồ lồng lộn rồi rủ bạn bè làm ngay cho mình 1 bộ ảnh thật đẹp nào


[ SECRET SANTA ? ]
Nhân mùa Giáng Sinh, bạn muốn nhắn nhủ cho cờ-rút mà lại ngại ngùng ??? Bạn muốn tặng quà cho bạn bè của mình mà lại muốn tạo bất ngờ ? Bọn mình đã để những tấm thiệp bé bé xink xink ở ngay góc check-in để các bạn có thể viết những lời iu thương, trao đi iu thương để nhận lại iu thương ??? TFOD sẽ cử ngay một Santa tốt bụng siu cấp đáng yêu mang trao gửi những lời yêu thương ấy ( đừng quên ghi những lời chúc ấy gửi cho ai nhé ) ? ? ? Nếu bạn có cả những hộp quà to bự mà không thể tự mình trao gửi cho " CỜ RÚT" thì đừng ngại ngần đưa cho Santa nhà chúng mình để trao tặng đến chính tay người ấy của bạn đó ???

?TFOD rất iu các bợn và chúc các bạn MỘT MÙA GIÁNG SINH AN LÀNH VÀ VUI VẺ BÊN NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU ?

Tin tức liên quan
28 / 03 / 2024

Thông báo về việc chuẩn bị cho công tác đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển Đại học, cao đẳn...

27 / 03 / 2024

Hội thi giáo viên dạy giỏi là hoạt động thường xuyên của ngành GD-ĐT Hà Nội nhằm góp phần nâng cao h...

25 / 03 / 2024
        Khi tháng 3 về, chắc hẳn cảm xúc của mỗi chúng ta lại rạo rực đến lạ thường. Tháng 3 còn đượ