SINH HOẠT CLB TIẾNG ANH
Posted in: Tin tức Ngày:02 / 11 / 2020
[ GÓC CLB]
Quả là một sân chơi lý thú, bổ ích và lành mạnh 
Sau những giờ học căng sức và mệt mỏi thì đây sẽ là một sân chơi đáng để các bạn thư giãn, xả chét:)) và tìm kiếm những khả năng tiềm tàng của bản thân để có thể phát huy những điểm mạnh vốn có.
Vừa vào đây có thể các bạn còn rụt rè, e ngại nhưng cam đoan sau một thời gian hoạt động, các b sẽ trở nên tự tin, hoà đồng và cởi mở hơn!! 
Dưới đây là một số những hoạt động gần đây của clb tiếng anh và cam đoan sẽ còn những hoạt động vui vẻ, lành mạnh và an toàn hơn nữa!! 
Sao các bạn khôngthử tham gia  clb  để đc vui vẻ, thư giãn và thử thách bản thân?
Dưới đây là link để các b tgia 
?????????
What a wonderful and meaningful playground! After a long day full of tired, this is such a worthy place for you to relax and exchange, make friends and most important is discover yourself, finding your weakness in order to improve it to become better and bring into play your strength. Maybe, at first, you still feel shy but after joining our club, you'll definietly become a self- confidet and friendly person. This is our recent events, we promise to organize more events and parties that cheerful, meaningful and safe for you. We create the best time and experiences for you , so why don't you join with us to have the unforgettable memories?

Tin tức liên quan
28 / 03 / 2024

Thông báo về việc chuẩn bị cho công tác đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển Đại học, cao đẳn...

27 / 03 / 2024

Hội thi giáo viên dạy giỏi là hoạt động thường xuyên của ngành GD-ĐT Hà Nội nhằm góp phần nâng cao h...

25 / 03 / 2024
        Khi tháng 3 về, chắc hẳn cảm xúc của mỗi chúng ta lại rạo rực đến lạ thường. Tháng 3 còn đượ