TẾT TRUNG THU YÊU THƯƠNG

Được sự chỉ đạo và quan tâm của BGH nhà trường , Công đoàn trường THPT Đống Đa đã tổ chức buổi liên hoan Trung thu cho con em cán bộ,giáo viên nhà trường vào ngày chủ nhật 8/9/2019 tại Bảo Tàng Dân Tộc.
 Đúng 8.30’ các bé được bố mẹ đưa tới cổng bảo tàng , nhận vé , thẻ chơi vào cửa, BCH Công đoàn chuẩn bị thật chu đáo ,đã đặt lịch, chọn trò chơi ,sao cho các bé ở đủ độ tuổi khác nhau đều được tham gia. Màn múa lân tưng bừng, bầy mâm ngũ quả, cắt tỉa những hoa quả thành những con vật dễ thương...

Đặc biệt các bé được tham gia vào các trò chơi dân gian như bịt mắt bắt dê, kéo co , đi cà kheo của người dân tộc Tây nguyên, xem múa hát cồng chiêng, tham quan nhiều gian trưng bầy đồ vật đặc trưng của văn hoá vùng miền... và lý thú nhất, say sưa nhất là các bé được trực tiếp tham gia làm bánh nướng bánh dẻo, làm xong còn được thưởng thức ngay thành quả lao động của mình, nên bé nào cũng cố làm cho thật đẹp,thật khéo, rồi làm và dán những chiếc đèn ông sao , tô vẽ những chiếc mặt nạ thật ngộ nghĩnh.... Hình như cái nóng oi ả còn rơi rớt lại khi sang thu ,không làm các bé mệt mỏi, mà ngược lại đầy say mê hứng thú, các bố các mẹ cũng hào hứng tham gia cùng con. Thật là một buổi vui chơi đầy ý nghĩa và bổ ích!

    Xin chân thành cảm ơn BGH Trường THPT Đống Đa, cảm ơn sự nhiệt tình của BCH Công Đoàn Trường THPT Đống Đa, đã giúp tập thể giáo viên, cán bộ công nhân viên nhà trường có một ngày trọn vẹn dành cho gia đình nhỏ bé ,để các thầy cô có tâm thế phấn khởi bước vào năm học mới! Chúc các con bé nhỏ của đại gia đình THPT Đống Đa một năm học mới sức khoẻ, ngoan ngoãn , và đạt thành tích cao . Hẹn các con một mùa Trung thu mới.


Tài liệu đính kèm
Tin tức liên quan
12 / 04 / 2024

LỊCH CÔNG TÁC TUẦN 14 HỌC KÌ II NĂM HỌC 2023 - 2024

Lịch tuần 14 - HKII.pdf


06 / 04 / 2024

LỊCH CÔNG TÁC TUẦN 13 HỌC KÌ II NĂM HỌC 2023 - 2024

Lịch tuần 13-HK2.pdf


28 / 03 / 2024

Thông báo về việc chuẩn bị cho công tác đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển Đại học, cao đẳn...