TFOD - " THE FACE OF ĐỐNG ĐA"

[ GÓC CLB]

TFOD - " THE FACE OF ĐỐNG ĐA" là câu lạc bộ tổ chức sự kiện được thành lập vào năm 2018 dưới sự giúp đỡ của Ban chấp hành Đoàn trường THPT Đống Đa. Linh vật đại diện cho câu lạc bộ là chú cáo - thể hiện cho sự lanh lợi, khéo léo và thông minh. Đó là những yếu tố giúp câu lạc bộ TFOD càng ngày càng lớn mạnh và phát triển . Là một trong những hoạt động thường niên của câu lạc bộ - CÉREMONY mang đến cho các bạn trẻ một sân chơi bổ ích, lành mạnh, giait trí ngoài giờ học. Hơn thế, chương trình CÉREMONY giúp các bạn trẻ thể hiện được khả năng và năng khiếu của mình.

Chính vì thế mà chỉ sau một khoảng thời gian ngắn và sự thành công của CERÉMONY 2018, câu lạc bộ đã được biết đến rộng rãi và đã có rất nhiều gương mặt trẻ đầy tiềm năng đăng kí và xuất sắc vượt qua vòng phỏng vấn của câu lạc bộ để có thể trở thành một phần của đại gia đình TFOD.Ở đây, câu lạc bộ chia thành các ban như: ban truyền thông, ban tài chính, ban đối ngoại, ban nội dung và ban hậu cần. Các bạn tham gia được tự do lựa chọn các ban mà các bạn cho rằng mình phù hợp nhất. Để từ đó, mỗi người một tay tạo nên một sân chơi đầy ý nghĩa
Tuy rằng, mỗi một ban là một tính chất công việc riêng nhưng các thành viên trong câu lạc bộ luôn ở cạnh giúp đỡ nhau trong lúc khó khăn. Từ đó mà TFOD không chỉ là câu lạc bộ mà còn là " ĐẠI GIA ĐÌNH" của các thành viên nơi đây.

Và với năm học 2019-2020 này, câu lạc bộ đã và đang thực hiện những kế hoạch dự án dành cho học sinh trong và ngoài trường:Điển hình như trong tháng 11 vừa qua có ngày Nhà giáo Việt Nam, câu lạc bộ đã hoàn thành thành công dự án đầu tiên với chủ đề “Tri ân thầy cô” khi đã cùng nhau tạo nên một cái cây với những lời chúc thật ý nghĩa. Trên những tán cây đó, câu lạc bộ đã lưu lại những hình ảnh của trường, của thầy cô và những lời chúc vô cùng ý nghĩa của các cựu học sinh và học sinh của trường. Cái cây là hình ảnh tượng trưng cho sự cảm ơn, biết ơn của học sinh trong trường và cựu học sinh nói chung và câu lạc bộ TFOD nói riêng . Chúc các thầy các cô sẽ có thật nhiều sức khoẻ và thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người. Không chỉ vậy, cái cây còn là hình ảnh tượng trưng cho sự phát triển vững mạnh của câu lạc bộ TFOD

Món quà tiếp theo của câu lạc bộ là hình logo của trường THPT ĐỐNG ĐA. Đặc biệt, logo Đống Đa được ghép lại từ những bức ảnh ghi lại khoảng khắc sinh hoạt của trường. Đó là những tiết học bổ ích, những giờ ra chơi nhộn nhịp hay những khoảnh khắc nhỏ đều đã được chúng mình ghi lại và ghép lại thành logo của trường như một lời cảm ơn vì chính những điều đó nhỏ bé này đã tạo nên một THPT Đống Đa vô cùng đặc biệt và trở thành ngôi nhà thứ 2 của bao thế hệ học sinh và cựu học sinh. Không chỉ có vậy, câu lạc bộ đã làm một góc nho nhỏ cho các bạn học sinh có thể gửi gắm những lời yêu thương, những nguyện vọng của bản thân muốn bày tỏ với thầy cô và đã trao tận tay những mẩu giấy nhỏ xinh đầy ắp yêu thương đến tận tay các thầy cô.

Những món quà mà câu lạc bộ đã dành rất nhiều thời gian, công sức để hoàn thành đã được các thầy cô, các bạn học sinh quan tâm, ủng hộ. Nhờ chính sự quan tâm, ủng hộ đó mà câu lạc bộ sẽ có thêm động lực để hoàn thành thật tốt các dự án trong tương lai.

Tin tức liên quan
28 / 03 / 2024

Thông báo về việc chuẩn bị cho công tác đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển Đại học, cao đẳn...

27 / 03 / 2024

Hội thi giáo viên dạy giỏi là hoạt động thường xuyên của ngành GD-ĐT Hà Nội nhằm góp phần nâng cao h...

25 / 03 / 2024
        Khi tháng 3 về, chắc hẳn cảm xúc của mỗi chúng ta lại rạo rực đến lạ thường. Tháng 3 còn đượ