CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2024

CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2024

Hà Nội, ngày 14/10/2024.
Sáng nay, tại sân trường THPT Đống Đa, buổi chào cờ đầu tuần đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp, đặc biệt hơn khi kết hợp cùng lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đây là dịp để tri ân và tôn vinh những đóng góp quan trọng của các cô giáo, cán bộ nữ và học sinh nữ trong toàn trường.
Buổi lễ bắt đầu với nghi thức chào cờ đầy thiêng liêng, tất cả học sinh và giáo viên đều tham gia với tinh thần nghiêm túc và tự hào. Sau nghi lễ chào cờ, đại diện Ban giám hiệu nhà trường đã có những lời phát biểu ý nghĩa, nhấn mạnh vai trò quan trọng của người phụ nữ trong xã hội hiện đại và những đóng góp to lớn của các cô giáo trong sự nghiệp giáo dục. Đại diện BGH, Ban PHHS tặng hoa, chúc mừng các cô giáo và học sinh nữ. 
Nhân dịp này, trường THPT Đống Đa cũng tổ chức nhiều hoạt động thú vị và sôi nổi nhằm tôn vinh phái nữ, bao gồm các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các em học sinh biểu diễn. Các bài hát và điệu múa ca ngợi vẻ đẹp, lòng kiên cường của người phụ nữ Việt Nam đã mang đến cho buổi lễ một không khí sôi động và đầy cảm xúc.
Buổi chào cờ và lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã kết thúc trong niềm vui và sự phấn khởi của toàn thể học sinh và giáo viên. Đây là một sự kiện ý nghĩa, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết và nâng cao nhận thức về vai trò của người phụ nữ trong trường học nói riêng và xã hội nói chung. 
Trường THPT Đống Đa luôn nỗ lực tạo ra một môi trường học tập và sinh hoạt lành mạnh, nơi mà mọi thành viên đều được tôn trọng và phát triển toàn diện. 

Tin tức liên quan
14 / 08 / 2019
THÔNG TIN BAN GIÁM HIỆU TRƯỜNG THPT ĐỐNG ĐA
14 / 08 / 2019
Thông tin BCH Đảng bộ trường THPT Đống Đa
21 / 02 / 2023
Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028