Posted in:
??TIN VUI ??
Ngày 10/11/2020, Trường THPT Đống Đa vinh dự được Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội tặng Cờ "Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua" năm học 2019-2020. 
Niềm vui tới đúng dịp trường THPT Đống Đa tròn 60 năm tuổi.

Trong không khí náo nức của những ngày hội trường, sáng nay đoàn trường THPT Đống Đa đã tổ chức giao lưu bóng rổ 3*3 với các trường THPT trong thành phố Hà Nội.
ĐỐNG ĐA 3X3 OPEN TOURNAMENT ?⛹?‍♂️⛹?‍♀️
"Đống Đa 3x3 Open Tour" là giải đấu 3-3 mở rộng được tổ chức bởi Trường THPT Đống Đa - Dong Da High School nhân dịp kỉ niệm 60 năm ngày thành lập trường đồng thời thúc đẩy phong trào bóng rổ trong nhà trường nói riêng và trong khu vực nói chung. Giải đấu với sự góp mặt của 16 đội bóng Nam và 8 đội bóng Nữ THPT bên cạnh 2 đội bóng của các cựu học sinh. Tất cả đã cùng tranh tài chỉ trong một ngày duy nhất tại...
[ GÓC SẺ CHIA]
Chiều nay, thầy và trò trường THPT Đống Đa đã hưởng ứng chương trình phát động ủng hộ miền trung ruột thịt. Với tinh thần “lá lành đùm lá rách” và “ một miếng khi đói bằng một gói khi no” thầy trò nhà trường đã quyên góp ủng hộ quần áo, đồ dùng học tập và tiền mặt gửi đến miền Trung yêu thương để góp phần khắc phục hậu quả bão lũ, giúp nhân dân miền Trung sớm ổn định cuộc sống, các em học sinh vùng bão lũ có đồ dùng, sách vở đến trường.?

Trường THPT Đống Đa trân trọng thông báo và kính mời các thế hệ thầy giáo, cô giáo, học sinh của nhà trường về dự lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường vào ngày 14/11/2020 tại trường THPT Đống Đa, số 10 ngõ Quan Thổ 1, Tôn Đức Thắng???.
Trân trọng!

[ GÓC CLB]
Quả là một sân chơi lý thú, bổ ích và lành mạnh 
Sau những giờ học căng sức và mệt mỏi thì đây sẽ là một sân chơi đáng để các bạn thư giãn, xả chét:)) và tìm kiếm những khả năng tiềm tàng của bản thân để có thể phát huy những điểm mạnh vốn có.
Vừa vào đây có thể các bạn còn rụt rè, e ngại nhưng cam đoan sau một thời gian hoạt động, các b sẽ trở nên tự tin, hoà đồng và cởi mở hơn!! 
Dưới đây là một số những hoạt động gần đây của clb tiếng anh và cam đoan sẽ c...