THÔNG BÁO VỀ KẾ HOẠCH DẠY HỌC TRỰC TUYẾN TỪ NGÀY 17/2/2021 - 28/2/2021
♦️Căn cứ vào tình hình diễn biến của dịch Covid 19 trên địa bàn TP Hà Nội và cả nước sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu, UBND thành phố Hà Nội quyết định cho học sinh các cấp tạm dừng đến trường từ ngày 17/2/2021-28/2/2021.
♦️Trong thời gian tạm dừng đến trường, hoạt động dạy học chuyển sang hình thức trực tuyến để đảm bảo chương trình học tập.
♦️Kế hoạch và thời khoá biểu giảng dạy trực tuyến chi tiết sẽ được các GVCN thông báo đến PH và HS.
♦️Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc, rất mong các bậc PH và HS liên h...
THƯ CHÚC TẾT❤️
Các thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức, các em học sinh cùng các bậc phụ huynh trường THPT Đống Đa thân mến!
      Chào đón xuân Tân Sửu - năm 2021, thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, tôi xin kính chúc các thầy giáo, cô giáo, các đồng chí cán bộ viên chức, các bậc PHHS và toàn thể các em học sinh trường THPT Đống Đa  một năm mới dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn, an lành và đạt được thật nhiều thành công! 
       Năm 2020 đã chính thức khép lại, một năm đầy biến động và sóng gió do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, với trí tuệ, tâm huyết và sức mạnh đến từ sự đoàn ...
THPT ĐỐNG ĐA-SƠ KẾT HỌC KỲ
Hôm nay, thứ hai ngày 25/01/2021, trường THPT Đống Đa long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì 1 năm học 2020 – 2021 nhằm đánh giá tổng kết các hoạt động giáo dục, tuyên dương, khen thưởng các thành tích của các tập thể, cán bộ, giáo viên, nhân viên và kết quả học tập, rèn luyện của học sinh, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong học kỳ II.
Tham dự buổi lễ có các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu, các bác trong Ban thường trực CMHS, cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường.
Trong học kỳ 1 vừa qua, với sự nỗ lực phấn đấu của các em học sinh, ...

Công văn về hướng dẫn chuyển trường HKII


Hướng tới kỉ niệm ngày thành lập QĐNDVN 22/12/1944-22/12/2020:
Hôm nay, ngày 14/12/2020 nhà trường được vui mừng chào đón các ông, bà, cô, chú đến từ CLB văn nghệ Hoa Ban trực thuộc trung tâm nhân chứng lịch sử đặc công biệt động quận Đống Đa đến kể chuyện và trao tặng một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa là chương trình văn nghệ với những ca khúc cách mạng tiêu biểu qua các thời kì lịch sử vẻ vang và hào hùng của đất nước!
Xúc động trước những vẻ đẹp bất khuất bởi những hi sinh vô điều kiện của những tấm gương sáng ngời của của chủ nghĩa anh hùng cách mạng chân chính cho lẽ sống : Quyết tử c...