Niềm vui lan toả hôm nay
Kính thưa toàn thể quý vị !
Với chủ đề cuộc thi "bài ca dâng Đảng": toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta  càng có thêm cơ hội để thể hiện lòng tin yêu, niềm tự hào bất biến về Đảng ta: Đảng CSVN quang vinh muôn năm!
"Chào mừng Đảng CSVN "chính là một trong số các  sáng tác thể hiện rõ nhất niềm tự hào và tin yêu ấy mà hôm nay các thế hệ học sinh của trường THPT Đống Đa xin được tự hào tiếp bước  theo lá cờ Đảng quang vinh, để nỗ lực học tập và rèn luyện, cùng nhau phấn đấu thi đua không ngừng,góp sức chung tay vào sự nghiệp cách mạng cao cả : xây dựng và bảo vệ Tổ Q...
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin được gửi lời cảm ơn chân thành toàn thể các thầy giáo, cô giáo, các đồng chí nhân viên đã đồng lòng, nỗ lực trong mọi công việc, cảm ơn sự ủng hộ thiết thực và hiệu quả của các bậc phụ huynh học sinh đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp giáo dục của nhà trường trong suốt những năm qua. Kính chúc  các thầy giáo cô  giáo mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vì mái trường Đống Đa thân yêu, vì sự nghiệp trồng người cao quý của mình.
Chúc các em học sinh chăm ngoan học giỏi, luôn xứng danh là học sinh trường THPT Đống Đa.
Trân trọng!


Dân tộc ta vốn có truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” tôn sư trọng đạo", tôn vinh những người thầy đã và đang đứng trên bục giảng, truyền đạt những tri thức quý báu, dạy cách làm người cho bao thế hệ học trò nối tiếp nhau. Trong không khí của buỗi lễ tri ân, trong cuộc hội ngộ đầy ý nghĩa này, chúng tôi xin được tỏ lòng biết ơn sự đóng góp lớn lao, bền bỉ không quản khó khăn trong công cuộc xây dựng và phát triển nhà trường của các đồng chí nguyên lãnh đạo nhà trường, các thầy giáo, cô giáo các thời kỳ của trường THPT Đống Đa. Chúng ta cũng thấu hiểu rằng: quy luật cuộc đời, mỗi năm thêm mộ

TIN HOẠT ĐỘNG! 

Ngày 11/11/2023 lớp 10A14 tổ chức hoạt động hướng nghiệp trải nghiệm chuyên đề khám phá bản thân “ Tôi là ai? Tôi thích hợp làm nghề gì?” Khách mời là TS Huyền Trang. Học sinh tích cực tham gia các hoạt động khám phá bản thân để tìm ra phong cách học tập; điểm mạnh, điểm yếu của bản thân; tìm hiểu sở thích và năng lực nghề nghiệp. HS được chuyên gia tư vấn cách học, tìm ra cách khắc phục điểm yếu và phát huy điểm mạnh của HS, bước đầu định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

 

TIN VUI RỘN RÃ
Với số điểm sát nút trong hành trình chinh phục cuộc thi " Chân trời kiến thức" do Đài TH Hà Nội tổ chức!
Với sự tự tin, lạc quan và yêu thích chương trình, 02 học sinh ưu tú: Bùi Đại Lợi lớp 11A5 và Nguyễn Thành Duy lớp 11A2 cùng nhóm nhảy UZ đã xuất sắc thể hiện và  trả lời chính xác các câu hỏi yêu thích của chương trình và dành được nhiều tình cảm tốt đẹp từ chương trình và khán giả!
Nhiệt liệt chúc mừng và cảm ơn các chiến binh tuyệt vời của trường chúng ta với giải Nhì chung cuộc!