Trường THPT Đống Đa 59 năm tuổi vẫn nằm nghiêng mình dưới những vòm cây cổ thụ giữa lòng thủ đô. 59 năm hình thành và phát triển là 59 năm guong người tốt việc tốt được thắp sáng ở nhà trường  . Thầy và trò nhà trường đã luôn phấn đấu dạy tốt- học tốt để đạt được những thành tích cao nhất . Năm học 2018-2019 dưới sự lãnh đạo của Ban Giám Hiệu nhà trường , các thầy cô giáo đã toàn tâm toàn lực để nâng cao chất lương dạy và học . Đây là năm học Nhà trường đạt được nhiều thành tích vang dội . Trong kỳ thi trung học phổ thông quốc gia nhiều học sinh thi đạt kết quả cao. 

Học sinh Phùng Quốc Việt l...

TỔ TOÁN TRƯỜNG THPT ĐỐNG ĐA - 59 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN

Được sự chỉ đạo và quan tâm của BGH nhà trường , Công đoàn trường THPT Đống Đa đã tổ chức buổi liên hoan Trung thu cho con em cán bộ,giáo viên nhà trường vào ngày chủ nhật 8/9/2019 tại Bảo Tàng Dân Tộc.
 Đúng 8.30’ các bé được bố mẹ đưa tới cổng bảo tàng , nhận vé , thẻ chơi vào cửa, BCH Công đoàn chuẩn bị thật chu đáo ,đã đặt lịch, chọn trò chơi ,sao cho các bé ở đủ độ tuổi khác nhau đều được tham gia. Màn múa lân tưng bừng, bầy mâm ngũ quả, cắt tỉa những hoa quả thành những con vật dễ thương...

Đặc biệt các bé được tham gia vào các trò chơi dân gian như bịt mắt bắt dê, kéo co , đi cà kh...

Đội hồng kì gồm những học sinh tiêu biểu lớp 11A1 đang giương cao những lá cờ đỏ thắm thể hiện sự vững bền của 59 năm xây dựng và trưởng thành của trường THPT ĐỐNG ĐA. Màu cờ đỏ thắm là màu của niềm tin quyết chiến quyết thắng, là màu tươi sáng của tương lai. Màu cờ tiếp thêm cho chúng ta khí thế hăng say bước vào năm học mới. Chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng: Thế hệ học trò hôm nay sẽ xứng đáng với các thế hệ cha anh đi trước, làm rạng danh thêm cho mái trường.
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019-2020 TRƯỜNG THPT ĐỐNG ĐA